วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2562

UFABET168 Utah Royals FC มีความปลอดภัยในการเป็นหุ้นส่วนกับนิวเจอร์ซีย์







เพียง 10 วันก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2018 ยูทาห์ Royals FC และ Conservice“ The Utility ExpertsTM” ร่วมกันประกาศว่า บริษัท โลแกนยูทาห์จะแสดงแบรนด์ของ บริษัท ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของ ฟุตบอลลีกหญิงแห่งชาติ ยูทาห์ (NWSL) เสื้อยืดเริ่มต้นในเดือนมีนาคมและวิ่งผ่านอย่างน้อยฤดูกาล 2020
ชุดอันดับต้นสำหรับ Utah Royals FC จัดทำโดยผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ NWSL ของ Nike พร้อมกับสโมสรที่ตั้งอยู่ใน Rio Tinto Stadium เปิดตัวรูปลักษณ์หลัก“ Victory Gold” ซึ่งวางตลาดในกลางเดือนมีนาคม - และสีขาวสะอาดตา การออกแบบระดับรองคาดว่าจะอยู่ในร้านค้าของ Stadium and Downtown RSL Team Stores หลังจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ชุดยูทาห์ Royals FC แต่ละชุดประดับประดาด้วยเกราะ“ Lioness” ของสโมสรเหนือหัวใจชื่อ Conservice บนหน้าอก Nike swoosh ใต้ไหล่ขวา และโลโก้ NWSL และอายุการใช้งานที่แขน สโลแกน Conservice“ ผู้เชี่ยวชาญด้านยูทิลิตี้” จะปรากฏขึ้นที่ด้านหลังของเสื้อภายใต้หมายเลขผู้เล่น
“ ความมุ่งมั่นสามปีนี้ของ Conservice แสดงให้เห็นถึงข้อตกลงที่มีกำไรมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลหญิงอเมริกัน” Dell Loy Hansen เจ้าของสโมสร Utah Royals FC กล่าวว่าผู้ที่นำ NWSL มายังสนามกีฬา Rio Tinto เมื่อ สิบ สัปดาห์ก่อน “ วิสัยทัศน์ของ Conservice สำหรับการเป็นหุ้นส่วนของเรานั้นสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการสร้างองค์กรกีฬาอาชีพที่ดีที่สุดของผู้หญิงทั่วโลก เรารู้สึกขอบคุณที่ Conservice ตระหนักถึงโอกาสที่การมาถึงของ Utah Royals FC สำหรับแฟน ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคของเราและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในฟุตบอลอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น”
อ่านต่อได้ที่ :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TSOVER เครดิตฟรี อยากได้จ่ายมา!ยูเว่ตั้งราคาอดีตแข้งหงส์เป้าหมายผี-เสือใต้

“ม้าลาย”ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังเซเรีย อา ตกเป็นข่าว ล่าสุดว่า!พร้อมที่จะปล่อยตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ส่วนเกินวัยเบญจเพส(25ปี) อดีตแข้ง”ห...